Hệ thống thông báo khẩn cấp từ BlackBerry

Giao tiếp và Hợp tác trong Thời kỳ Khủng hoảng. Một hệ thống thông báo khẩn cấp hiệu quả theo nghĩa đen có thể là một công cụ cứu cánh và giảm thiểu gián đoạn hoạt động. Nó có thể cho phép các nhóm phản hồi và lãnh đạo của bạn nhận thức nhanh hơn về sự cố, có khả năng hiển thị trạng thái của nhân viên và tài sản, đồng thời cộng tác một cách an toàn, chính xác và hiệu quả với các nguồn lực nội bộ và dịch vụ của bên thứ ba.

Bảo vệ những người quan trọng. Nếu thảm họa xảy ra, bạn có hệ thống thông báo khẩn cấp để ứng phó với sự cố, gửi cảnh báo và kiểm tra nghiêm khắc người dân của bạn trước, trong và sau sự kiện không?

Duy trì hoạt động liên tục. Bạn sẽ cần những công cụ liên lạc quan trọng nào nếu một sự kiện tàn khốc xảy ra trong một cơ sở cần thiết cho hoạt động liên tục của bạn?

Cần trợ giúp để bắt đầu? BlackBerry có thể trợ giúp với Dịch vụ Tư vấn và Dịch vụ được Quản lý. Tìm hiểu về Dịch vụ Chuyên nghiệp của BlackBerry AtHo.

Mục lục bài viết

Mới: Lập kế hoạch, Phản hồi và Cộng tác

Có sẵn một kế hoạch trước khi một sự kiện ảnh hưởng đến tổ chức của bạn có thể cải thiện thời gian phản hồi và giảm thiểu tác động đến nhân sự và hoạt động. Với Ứng phó tình huống AtHoc, bạn có thể lập kế hoạch, quản lý và khắc phục sự cố bằng cách xác định trước một kế hoạch và sử dụng nó trong một sự kiện để có phản ứng nhanh. Cộng tác an toàn trong thời gian thực để cập nhật thông tin cho các bên liên quan, dù tại bàn làm việc hay tại hiện trường.

Hợp nhất Truyền thông

Trong các trường hợp khẩn cấp như thiên tai, tai nạn công nghiệp hoặc xâm nhập cơ sở, việc truyền tải các thông điệp cần thiết với tốc độ thời gian thực có thể cứu sống. AtHoc Alert là một hệ thống thông báo khẩn cấp toàn diện từ đầu đến cuối. Nó thống nhất tất cả các phương thức giao tiếp để cảnh báo mọi người chỉ với một cú nhấp chuột.

Thu thập thông tin từ hiện trường

Trong thời kỳ khủng hoảng, kiến ​​thức về các sự kiện xảy ra trong thời gian thực ( nhận thức tình huống ) là điều cần thiết để hợp lý hóa các nỗ lực phục hồi. Nhân viên tại hiện trường được trang bị tốt nhất để báo cáo về tình trạng tình huống và tiến độ công việc, là “tai mắt” của trung tâm hoạt động của bạn. AtHoc Collect cho phép báo cáo tình hình thực địa, bao gồm cả phương tiện được gắn thẻ địa lý phong phú.

Xem thêm:  Quản lý điểm cuối thống nhất

Tài khoản cho mọi người của bạn trong thời gian thực

Với lực lượng lao động phân tán, cả ở văn phòng và từ xa, thời điểm thiên tai có thể tạo ra những thách thức đối với việc tính toán sự an toàn của nhân viên của bạn và đáp ứng bất kỳ yêu cầu tuân thủ nào của liên bang. Với Tài khoản AtHoc, bạn có giải pháp FedRAMP được ủy quyền với chế độ xem tổng hợp về trạng thái người dùng theo phản hồi cảnh báo, người điều hành hệ thống, nhân viên trung tâm cuộc gọi và Nhân viên chịu trách nhiệm được chỉ định.

Cộng tác với các tổ chức khác

Trường hợp khẩn cấp không bao giờ xảy ra một cách cô lập. Chia sẻ thông tin thời gian thực với các tổ chức, cơ quan bên ngoài và công chúng có thể trao quyền cho cộng đồng được kết nối để đánh giá các tình huống và đưa ra phản ứng phối hợp. Bảo vệ tính mạng và tài sản khi từng giây trôi qua với AtHoc Connect.

Bảo vệ con người và cơ sở hạ tầng

Liên lạc khủng hoảng mạng BlackBerry® AtHoc thống nhất các liên lạc quan trọng trong, giữa và ngoài tổ chức của bạn. Bằng cách kết nối con người, thiết bị và các thực thể bên ngoài, nó giúp bảo vệ tính mạng và tài sản: Gửi hàng loạt thông báo khẩn cấp; Chiếm 100% số người của bạn; Đưa ra các quyết định an toàn quan trọng; Cộng tác với các tổ chức khác.

Xem thêm:  Chia sẻ tệp doanh nghiệp bảo mật (EFSS) từ BlackBerry