Tai nghe Samsung chính hãng Galaxy J7 Prime

Tai nghe Samsung chính hãng Galaxy J7 Prime
Tai nghe Samsung chính hãng Galaxy J7 Prime

Tai nghe Sam Sung Galaxy J7 Prime

– Gía: 79.000 đồng

– Tai nghe Sam Sung chính hãng, hàng chuẩn thương hiệu Samsung

– Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

– Thiết kế dạng dây tròn, chống rối, chống đứt gãy, độ bền cao

– Jack cắm: 3,5 mm phù hợp với các dòng Samsung Galaxy hoặc Iphone dưới 7

– Độ dài dây: 1m tiện cho việc sạc và sử dụng cùng lúc nếu cần.

– Âm thanh sắc nét, chất lượng cao

– Màu sắc: trắng

– SKU: 4843746902087

Giới thiệu sản phẩm

Tai nghe Sam Sung chính hãng Galaxy J7 Prime được thiết kế đơn giản với màu trắng nhẹ nhàng nhưng toát lên phong cách trẻ trung sang trọng khi sử dụng đi kèm với các dòng Samsung Galaxy hiện đại.

– Phần củ tai với các lỗ li ti đều nhau rất đẹp mắt để âm thanh được truyền tải rõ nét. Phần chân cắm cũng được mạ vàng tạo cảm giác sang trọng hơn cho tai nghe.

– Dây tai nghe được thiết kế dạng tròn, trơn, bóng, có khả năng chống rối tiện khi sử dụng. Khi không có thể quấn gọn gàng cho vào túi, khi cần có thể lấy ra sử dụng tức thì. Đặc biệt vỏ bên ngoài dây sử dụng nhựa dẻo có độ bền cao do đó hạn chế việc đứt, gãy, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

– Độ dài dây l mét, tiện cho việc vừa kết nối với cục sạc vừa có thể sử dụng đồng thời khi cần.

– Với jack cắm 3,5mm, tai nghe chuyên dụng cho các dòng Samsung Galaxy và các dòng Iphone dưới 7.

– Ngoài tính năng tận hưởng những bản nhạc theo sở thích, tai nghe Sam sung chính hãng còn giúp bạn đàm thoại, nghe nhận cuộc gọi dễ dàng, tiện lợi ngay cả khi đang di chuyển.

– Tuy nhiên, điểm trừ của tai nghe này là phần củ tai không có lớp đệm cao su giúp êm tai, do đó, bạn nên hạn chế sử dụng tai nghe này trong thời gian dài có thể khiến tai bị đau.

– Ngoài ra tai nghe J7 này thuộc loại chuyên dụng hơn cho dòng Samsung Galaxy, lại hạn chế sử dụng với các đời Iphone trên 7.

Với chi phí không quá cao bạn đã có thể sở hữu một tai nghe Samsung chính hãng, chất lượng âm thanh tốt, tiện cho nghe nhạc và đàm thoại. Nếu bạn đang sử dụng các dòng Samsung Galaxy hay Iphone dưới 7 thì tai nghe Sam Sung chính hãng Galaxy J7 Prime có vẻ là một sự lựa chọn phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN