Ốp lưng Iphone 7 Plus độc

Thông tin sản phẩm

Ốp lưng Iphone 7 Plus độc
Ốp lưng Iphone 7 Plus độc
  • Tên sản phẩm: Ốp da sừng hươu
  • Chất liệu: vải nỉ cao cấp, viền dập chì nổi
  • Chức năng: bảo vệ điện thoại, chống sốc
  • Màu sắc: đen, xám, xanh, nâu, đỏ
  • Dành cho: iPhone 6/6s, 6Plus, 7/8, 7Plus/8Plus, X, XS, XR, XS Max

Giới thiệu sản phẩm

Nếu ai thích sự chắc chắn, bền lâu nhưng vẫn thẩm mỹ và cá tính, thì ốp da sừng hươu là một sự đầu tư phù hợp.

Thiết kế này không chỉ là ốp lưng Iphone 7 plus mà còn được sử dụng cho rất nhiều đời máy của Apple như: iPhone 6/6s, 6Plus, 7/8, 8Plus, X, XS, XR, XS Max. Như vậy các tín đồ của Iphone đều có thể được trải nghiệm thoải mái.

Nhờ chất liệu vải nỉ cao cấp, viền dập chì nổi trên mặt ốp đem lại cảm giác chắc chắn, bền lâu đối với sản phẩm này. Viền ốp lưng Iphone 7 plus được làm từ chất liệu silicone mềm, dẻo, đẹp và tiện cho việc tháo lắp dễ dàng, nhanh chóng.

Thiết kế độc đáo với chất liệu và cả biểu tượng sừng hươu khá cá tính cho cả các chàng trai và cô gái ưa sự cầu kỳ. Toàn bộ ốp ôm trọn, bo khít góc cạnh của máy, đảm bảo an toàn tốt cho máy khi tiếp xúc, va chạm.

Màu sắc lại là một điểm cộng cho ốp lưng Iphone 7 plus này khi sở hữu 5 tông màu được ưa chuộng nhất như: đen – xám – xanh – nâu – đỏ, đa màu sắc cho mọi sở thích.

Một chiếc ốp lưng Iphone 7 plus độc, cá tính, chất liệu chắc chắn, bền đẹp, các chủ sở hữu khó tính khó lòng bỏ qua dù giá thành không rẻ so với các loại ốp thông thường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN